Windows 11 ISO – Link download thức từ Microsft và hướng dẫn cài đặt từng bước một

Bạn sắp sở hữu Windows 11 bản chính thức beta / preview trước khi nó được ra mắt và thương mại. Nhanh tay tận dụng cơ hội này trước khi cơ hội của bạn đóng lại (ngày Microsoft chính thức bán Windows 11)

Hai tháng sau khi phát hành thông qua kênh Windows Insider, Microsoft đã chính thức phát hành tệp ISO của Windows 11 beta. Nếu bạn muốn xóa cài đặt Windows 11 và xem các tính năng mới, bạn có thể cài đặt nó. Có tệp ISO giúp bạn dễ dàng cài đặt Windows 11 hoặc lần đầu tiên cài đặt Windows 11 trên máy ảo để thử nghiệm. Bạn cần đăng ký chương trình Windows Insider Windows để tải xuống tệp ISO cho Windows 11. Bạn có thể truy cập trang web Windows Insider chính thức và đăng ký miễn phí ngay bây giờ.

Xem video giới thiệu Windows 11

Số phiên bản nội bộ của tệp ISO là 22000.132. Tuy nhiên, phiên bản mới nhất của hệ điều hành là Build 22000.160, vì vậy bạn có thể cần cập nhật hệ thống của mình sau khi cài đặt tệp ISO. ISO mới mang đến giao diện cài đặt mới, bạn có thể xem cách cài đặt tại đây. Phiên bản beta mới chưa hỗ trợ ứng dụng Android và Amazon App Store. Tuy nhiên, các tính năng này dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tháng tới.

Cách tải Windows 11 Insider Preview ISO

Thế hệ tiếp theo của Windows có một số vấn đề về khả năng tương thích. Hầu hết các vấn đề xuất phát từ nhu cầu CPU hỗ trợ TPM 2.0, khiến việc cập nhật một số lượng lớn máy tính cũ không thể thực hiện được.

Windows 11 dự kiến ​​sẽ được phát hành dưới dạng bản nâng cấp miễn phí cho tất cả người dùng Windows 10 vào cuối năm nay

Link tải trực tiếp từ Microsoft (bạn cần đăng ký chương trình Windows Insider): Windows 11 beta ISO

Link tải về từ Mega: Download Windows 11 từ Mega 

Tải về win 11 từ OneDrive: Download Win 11 OneDrive (bạn cần có tài khoản Microsoft)

Tải Win 11 từ Fashare: Tải Win 11 Fshare 

 

Kích thước banner web
Kích thước banner web

Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.