Warning: include_once(/home/intuoitre/blog.intuoitre.com/wp-content/plugins/wp-super-cache/wp-cache-phase1.php): Failed to open stream: No such file or directory in /home/u694877741/domains/intuoitre.com/public_html/blog/wp-content/advanced-cache.php on line 22

Warning: include_once(): Failed opening '/home/intuoitre/blog.intuoitre.com/wp-content/plugins/wp-super-cache/wp-cache-phase1.php' for inclusion (include_path='.:/opt/alt/php80/usr/share/pear:/opt/alt/php80/usr/share/php:/usr/share/pear:/usr/share/php') in /home/u694877741/domains/intuoitre.com/public_html/blog/wp-content/advanced-cache.php on line 22

Warning: Trying to access array offset on value of type bool in /home/u694877741/domains/intuoitre.com/public_html/blog/wp-content/plugins/pixabay-images/pixabay-images.php on line 34

Warning: Trying to access array offset on value of type bool in /home/u694877741/domains/intuoitre.com/public_html/blog/wp-content/plugins/pixabay-images/pixabay-images.php on line 34
100% thành công tải Photoshop Beta 2023 miễn phí để dùng Generative Fill - Blog thiết kế đồ họa

100% thành công tải Photoshop Beta 2023 miễn phí để dùng Generative Fill

Photoshop Beta 2023 Generative Fill, đang hot hòn họt trong phiên bản thử nghiệm Photoshop Beta 2023? Hãy xem hướng dẫn sau để tải và sử dụng Photoshop Beta 2023 miễn phí vĩnh viễn! Giờ đây mới thực sự gọi là phù thủy Photoshop.

Tính năng mới trong bản Photoshop Beta 2023 bao gồm:
Generative Fill: Cho phép bạn thêm hoặc xóa bỏ chi tiết trong ảnh một cách chân thực, tạo ra hình ảnh mới phù hợp với hình ảnh gốc, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chỉnh sửa hình ảnh.

Adjustment Presets: Giúp người dùng có thể xem và điều chỉnh nhanh chóng giao diện của hình ảnh với các preset sẵn có trong bảng Adjustments, như Portraits, Landscape, Photo Repair, Creative, Black & White và Cinematic.

Remove Tool: Giúp người dùng có thể xóa bỏ các vật thể thừa trong hình ảnh chỉ với một cú nhấp chuột, và Photoshop sẽ tự động lấp đầy nền một cách hài hòa.

Contextual Task Bar: Là một thanh công cụ di động hiện ra khi người dùng tạo một vùng chọn, cho thấy các bước tiếp theo thích hợp trong quy trình làm việc của người dùng, như Select and Mask, Feather, Invert, Create Adjustment Layer hoặc Fill Selection.
Share for Review: Giúp người dùng có thể tạo một phiên bản web của tài liệu trên nền tảng đám mây Creative Cloud và chia sẻ liên kết với người khác để nhận phản hồi và góp ý.

Những tính năng này mang lại nhiều cải tiến và tiện ích cho quá trình chỉnh sửa hình ảnh trong Photoshop Beta 2023.
Photoshop Beta 2023 đã được cập nhật với những tính năng mới đáng chú ý, trong đó Generative Fill là một trong số đó. Tính năng này cho phép bạn thêm hoặc xóa các chi tiết trong ảnh một cách chân thực, tạo ra hình ảnh mới phù hợp với hình ảnh gốc và giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chỉnh sửa.

Hướng dẫn tải Photoshop Beta 2023 Generative Fill

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt các công cụ cần thiết như sau:

1. Tải về Creative Cloud (CC) (bỏ qua mục này nếu bạn đã có Creative Cloud (CC)
2. Tải về CCStopper tại Github
3. Tải về GenP 3.0

BÂY GIỜ BẮT ĐẦU NÀO CÀI PHOTOSHOP BETA 2023

Bước 1: Tải về Creative Cloud CC (bỏ qua mục này nếu bạn đã có Creative Cloud CC)

Bước 2: Chạy và Đăng nhập vào tài khoản Creative Cloud.

Bước 3: Tải về CCStopper tại Github và giải nén.

Bước 4: Mở thư mục CCStopper, click chuột phải vào CCStopper.bat, chọn “Run as Administrator”.

Bước 5: Trong cửa sổ hiển thị, nhấn số 2.

nh

Bước 6: Nhấn tiếp số 1 và đóng cửa sổ.

Bước 7: Trở lại Creative Cloud > Beta Apps > “Try” để cài đặt Photoshop Beta.

Lưu ý: Nếu lúc này nó hiện trang charge thẻ thì bạn vào thanh tìm kiếm “Firewall & network protection” để bật tường lửa rồi nhấn Advanced Settings > Chọn mục “Outbound Rules” > Chọn 3 dòng CCStopper > Nhấn chuột phải, chọn “Enable Rule”

Sau đó vào lại Creative Cloud, bấm “Try” lại lần nữa, nó sẽ bắt đầu tải công cụ đó cho bạn.

Bước 8: Tải về Tải về GenP 3.0 và giải nén > Mở nhấp chuột phải vào RunMe.exe và chọn “Run as Administrator”.

Bước 9: Trong cửa sổ hiển thị, chọn “Custom Path” và đường dẫn đến file Photoshop Beta (thường nằm trong ổ C > Program Files > Adobe > Adobe Photoshop Beta).

Bước 10: Tiếp tục chọn “Search Files” để tìm các file cần thiết trong thư mục Adobe.

Bước 11: Nhấn vào biểu tượng viên thuốc để hoàn tất quá trình.

Bước 12: Mở ứng dụng Adobe Photoshop Beta và bắt đầu sáng tạo!

Lưu ý: Nếu hệ thống thông báo không tìm thấy file đuôi .dll, bạn có thể tải về tại đây và sao chép file vào thư mục C > Windows > SysWOW64 và System32. Sau đó, khởi động lại Photoshop Beta 2023.

Bây giờ, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm phiên bản Photoshop Beta 2023 miễn phí với tính năng Generative Fill đang rất hot! Trong bài viết tiếp theo, AnonyViet sẽ giới thiệu thêm về tính năng này. Sau khi tải xong Photoshop Beta 2023, bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng Generative Fill bằng trí tuệ nhân tạo để bắt đầu chỉnh sửa ảnh.
Hy vọng rằng thông qua hướng dẫn trên, bạn sẽ có thể khám phá và sáng tạo với Photoshop Beta 2023 một cách dễ dàng và miễn phí. Chúc bạn thành công!

 

Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.